Thực hiện theo quy định của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng an ninh, các em sẽ gửi trả quân phục trước khi về
Về thông tin đón sinh viên trở lại trường: 
1. Đối với các sinh viên đã đăng ký với cố vấn học tập về việc gia đình tự đón sẽ chủ động thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19, sau khi về nhà thông báo lại cho cố vấn học tập biết thông tin.
2. Đối với các em sinh viên về Học viện: đeo khẩu trang trên suốt hành trình từ Trung tâm Giáo dục Quốc phòng an ninh về Học viện và thực hiện tốt 02 thông báo sau:
yes Thực hiện khai báo y tế trước khi về đến Học viện theo đường link https://forms.office.com/r/kvMS2X8W8Z hoặc trên Website Học viện
yes Khi xe về đến cổng A, sinh viên ngồi trên xe để cố vấn học tập điểm danh sau đó xuống xe nhận hành lý, đi thẳng sảnh nhà A1 đo thân nhiệt sau đó vào Hội trường I.
– Sinh viên ở nội trú trước khi đi học sẽ về phòng ở theo đường bên trái Hội trường 1.
– Sinh viên có nhu cầu ở tạm tại khu nội trú trước khi về quê chờ tại Hội trường 1 để được phân phòng và hướng dẫn nhận phòng.
– Sinh viên về nhà hoặc về nơi ở ngoài Học viện đi theo đường bên phải Hội trường 1 ra cổng C (Khi chưa có người nhà đến đón, các em sẽ ngồi tạm tại phòng học 1 khu nhà thể chất hoặc tại Hội trường 1)
Các sinh viên có người nhà đón sau khi về đến Học viện thông báo địa điểm đón là cổng C (đường Pháo Đài Láng) và thời gian đến đón trước khi các em về khoảng 10 phút để tránh tập trung quá đông người.
Rất mong các em hợp tác với thầy cô và viên chức nhà trường để bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19.
Các thông tin liên quan đến học tập nhà trường sẽ thông báo sau.