Ngày hội Tư vấn tuyển sinh-hướng nghiệp năm 2022 do Báo Tuổi trẻ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) phối hợp tổ chức tại Đại học Bách Khoa Hà Nội thu hút hàng nghìn học sinh, sinh viên tham gia.Tại ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2022, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức những hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút thí sinh và phụ huynh đến tham quan gian hàng của Học viện.

Tại lễ khai mạc ngày hội, câu lạc bộ dance Blue Wings đã cống hiến tiết mục vũ đạo sôi động, bốc lửa đến hàng nghìn thí sinh, phụ huynh và đại biểu đến từ ban tổ chức và các trường đại học.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp diễn ra trong bối cảnh học sinh lớp 12 cả nước sắp bước vào kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và sau đó là xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2022. Xác định được tầm quan trọng của việc truyền thông hình ảnh, thông tin tuyển sinh đến xã hội và đặc biệt là các thí sinh xét tuyển đại học năm nay nên Học viện Phụ nữ Việt Nam đã nhanh chóng chuẩn bị các chương trình, hoạt động đón tiếp và thu hút thí sinh, phụ huynh đến với gian hàng tư vấn tuyển sinh của Học viện.

Học viện đã đón tiếp hàng trăm lượt thí sinh, phụ huynh đến tham quan, tìm hiểu thông tin về Học viện và tham dự các hoạt động:

enlightened Bốc thăm may mắn

enlightened Chụp ảnh checkin lấy ngay với linh vật Seagame 31

enlightened Xem bài Tarot miễn phí

enlightened Giao lưu văn nghệ

enlightened Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp

Các bạn thí sinh đã có những giây phút vui vẻ, hào hứng tại gian hàng của Học viện Phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, việc chọn ngành, chọn trường phù hợp trong mùa tuyển sinh năm nay cũng được các thầy cô và các bạn sinh viên của Học viện tư vấn cụ thể, rõ ràng. 

Bạn Hà Diệu Thương – Học sinh đến từ tỉnh Hà Nam cho biết: “Em và mấy bạn cùng lớp lên đây từ sáng sớm để tham quan và xin thông tin từ các gian hàng của các trường. Em học khối D nên nhắm tới một số trường đào tạo báo chí, truyền thông, ngoại giao, kinh tế. Khi đi qua gian hàng của Học viện Phụ nữ Việt Nam em thấy rất ấn tượng bởi sự nhiệt tình, năng động của các anh chị sinh viên, em không giấu nổi sự tò mò nên đã bước vào để tham gia bốc thăm may mắn. Mặc dù em không được may mắn nhưng em đã được tặng ảnh checkin và được thầy cô tư vấn cho một số lựa chọn phù hợp. Hẹn gặp lại Học viện Phụ nữ Việt Nam”.

Chị Nguyễn Thị Hòa, phụ huynh học sinh đến từ Vĩnh Phúc cho biết: Chị đã có tìm hiểu về các ngành đào tạo của Học viện từ trước và đặc biệt lưu tâm đến hình thức đào tạo chất lượng cao và đào tạo liên kết quốc tế dành cho ngành Quản trị kinh doanh. Được tư vấn cụ thể, chi tiết về chương trình này, chị và con trai sẽ cân nhắc lựa chọn để đăng ký xét tuyển vào Học viện Phụ nữ Việt Nam bằng hình thức xét học bạ hoặc xét điểm thi.

Các thí sinh và phụ huynh đã được các giảng viên, sinh viên của Học viện đón tiếp và tư vấn chi tiết về 11 ngành đào tạo, về các hình thức đào tạo (thạc sĩ, đại học chính quy, liên thông, liên kết quốc tế, chất lượng cao, song ngành) của Học viện. Những chính sách ưu đãi về học phí, các chương trình học bổng, du học, chương trình ngoại khóa và các câu lạc bộ dành cho sinh viên…

Ấn tượng với cách trang trí, tinh thần hỗ trợ thí sinh và không khí sôi động, hấp dẫn tại gian hàng của Học viện, các đơn vị báo chí, truyền hình đã đến đưa tin về các hoạt động của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Hiện nay Học viện đang đào tạo 11 ngành đại học chính quy là:

1. Quản trị kinh doanh (Marketing & Thương mại điện tử; Tài chính & đầu tư; Tổ chức & nhân lực)

2. Công tác xã hội

3. Giới và Phát triển

4. Luật (Luật hành chính; Luật dân sự)

5. Luật kinh tế

6. Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Quản trị lữ hành; Quản trị khách sạn)

7. Kinh tế (Kinh tế quốc tế; Kinh tế đầu tư)

8. Tâm lý học (Tham vấn – Trị liệu; Tâm lý ứng dụng trong hôn nhân gia đình)

9.Truyền thông đa phương tiện (Thiết kế đa phương tiện; Báo chí đa phương tiện)

10. Công nghệ thông tin (Công nghệ phần mềm & trí tuệ nhân tạo; Quản trị hệ thống mạng)

11. Xã hội học

MÃ TRƯỜNG: HPN

      PHƯƠNG ÁN TUYỂN SINH:

  • Xét tuyển thẳng
  • Xét tuyển theo học bạ
  • Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021
  • THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN:
  • ĐỢT 1: 15/4 đến 20/5. Thông báo kết quả ngày 25/5/2022
  • ĐỢT 2: 30/6 đến 20/7. Thông báo kết quả ngày 25/7/2022
  • ĐỢT 3: Theo lịch chung của Bộ GD & ĐT
  • LINK ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE
  •  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Học viện Phụ nữ Việt Nam: Số 68 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội.
  • Website: www.hvpnvn.edu.vn; Email: tuyensinh@vwa.edu.vn;
  • Fanpage Học viện: https://www.facebook.com/Hocvienphunu
  • Fanpage: www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN/
  • Điện thoại trong giờ hành chính: (024)3.775.1750
  • Điện thoại ngoài giờ hành chính: 0912.347895 – 0826.228899